Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Chuyên thi công cỏ nhân tạo ở Hà nội giá rẻ

Sân cỏ nhân tạo 

là sự lựa chọn thân thiện với môi trường cho một bãi cỏ cỏ truyền thống. Còn được gọi là cỏ nhân tạo hoặc cỏ nhân tạo, loại sản phẩm này có gốc rễ trong các môn thể thao chuyên nghiệp, nơi mà sự chăm sóc bảo dưỡng thấp và vẻ đẹp màu xanh lá cây luôn luôn là điều cần thiết. Ngày nay, cỏ tổng hợp có vẻ và cảm thấy tốt như thật, mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức để bảo trì và bảo trì .

Ưu điểm của thảm cỏ nhân tạo

Turf cung cấp một sản phẩm bảo trì rất thấp mà không cần tưới nước. Nó cung cấp một bãi cỏ xanh quanh năm và sạch hơn và vệ sinh an toàn hơn cho gia đình và vật nuôi của bạn.

 Hàng ngàn ngôi nhà, doanh nghiệp, sân gôn, đô thị, công viên và các điểm tham quan du lịch như khu nghỉ dưỡng Disneyland và Las Vegas đã chuyển sang trồng cỏ nhân tạo để cung cấp một giải pháp cảnh quan hấp dẫn, hấp dẫn đòi hỏi nguồn lực tối thiểu và duy trì trong khi tiết kiệm hàng triệu galông nước mỗi năm. Bao gồm cỏ nhân tạo như là một lựa chọn cảnh quan trong nhà bạn là sự lựa chọn tuyệt vời và thành công đã được chứng minh trên khắp đất nước.


Lắp đặt sân

Nhà thầu của bạn trước tiên sẽ phải loại bỏ bất kỳ cỏ hoặc cảnh quan mà bạn sẽ thay thế với sân cỏ nhân tạo của bạn. Chuẩn bị cho cỏ mới của bạn là chìa khóa - và đây là nơi mà bạn sẽ phải chịu hầu hết chi phí của mình. Cần phải có bảng được lắp đặt để hoàn thiện cạnh của bãi cỏ mới của bạn. Cạnh ván này cũng sẽ giữ cỏ tại chỗ. 

Phải xem xét việc thoát nước và phải đặt một lớp đá granite, sỏi than hoặc một thứ tương tự và lắp đặt sao cho có nước chảy hợp lý. Ngoài ra, một rào chắn cỏ sẽ được đặt xuống vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về cỏ dại thoa lên qua cỏ nhân tạo sân vườn. Cắt nó để tạo hình dễ dàng như cắt thảm - vì vậy bãi cỏ mới của bạn sẽ phù hợp với không gian của bạn một cách hoàn hảo!

Trẻ em và vật nuôi

Bạn có thể tự hỏi làm thế nào con cái và vật nuôi của bạn sẽ phản ứng với việc cài đặt cỏ nhân tạo. Thứ nhất, biết rằng nó là an toàn cho cả gia đình bạn - bao gồm cả vật nuôi của bạn. Vật nuôi có xu hướng xử lý cỏ nhân tạo như cỏ thông thường - và việc dọn dẹp là dễ dàng để rửa sạch. Ngoài ra còn có các chất tẩy uế bạn có thể phun lên bãi cỏ mới để tiêu diệt vi khuẩn nếu điều này là mối quan tâm của bạn. 



Tuy nhiên, điều này là hiếm khi cần thiết như là một phun nhanh chóng của ống nên giảm bớt bất kỳ vật liệu thải. Trẻ em hiếm khi biết được sự khác biệt giữa cỏ nhân tạo so với cỏ thực tế bởi vì tổng hợp ngày nay thực tế và mềm mại.

Nó kéo dài bao lâu?Điều này phụ thuộc vào việc áp dụng các khóa học và sử dụng bao nhiêu sân cỏ tổng hợp phải chịu được. Hầu hết các sản phẩm sân cỏ mang ít nhất 5 năm bảo hành nhưng với việc chăm sóc và bảo dưỡng đúng cách bề mặt cỏ nhân tạo đã được biết đến kéo dài đến mười năm. Màu sắc không nên phai mờ nhiều vì hầu hết UV cũng được xử lý để chịu được ánh nắng mặt trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét